Oj bjakk…

Ég er orðin veik. Uppfull af slími og hori og ég held meira að segja að ég sé með smá hita. Þannig að ég ætla að reyna að taka því rólega í dag. Verð að vera þokkalega hress fyrir morgundaginn. Afsal og afhending á morgun kl.15.00. Skrítið að kveðja þessa íbúð.

En ég verð s.s. að þrífa íbúðina í fyrramálið því að “smáviðgerðirnar” sem að eftir eru verða gerðar í kvöld. Mamma ætlar sem betur fer að koma og hjálpa mér að þrífa… ekki séns að ég gæti gert þetta ein þó svo að íbúðin sé pínu lítil.

Jæja… best að koma sér undir teppi aftur… er alveg eins og tuska hérna :-/

Leave a comment

Filed under Uncategorized

Leave a Reply

