Zzzzzzzzz

Afsalið í dag gekk vel. Og ég ætti að fá milljónirnar mínar inná reikninginn minn á föstudag.. mánudag í síðasta lagi.

Stelpan sem að er að kaupa (ásamt kærastanum sínum) kom og skoðaði áður en afsalið fór fram og hún var voða skotin í íbúðinni. Enda ekki annað hægt! Krúttaraleg íbúð sem að ég er strax farin að sakna.

Eftir þetta tók við Byko(flísar, blöndunartæki), Húsasmiðjan (náðum í ofninn okkar og skoðuðum flísar og blöndunartæki), matarboð á efri hæðinni ásamt Valgeiri, Gabríel, Sindra, Jan og Gauksu.

Var að setjast niður í fyrsta skipti síðan kl.8.30 í morgun… ætla að fara að sofa eftir að ég sendi út næsta skammt af Leyni SAL 3 fyrir klúbbinn minn.

Góða nótt.

2 Comments

Filed under Uncategorized

2 responses to “Zzzzzzzzz

  1. bjöggi

    jeij.
    ertu bara flutt?
    Hvert?
    stærri íbúð eða hver var ástæðan?

    sorry forvitnina 🙂

  2. Litla Skvís

    flutt smutt! Fluttum á laugardaginn :o) Erum núna í Höfðatúni, bara næsta gata við gamla staðinn. Þurtum stærra fyrir stækkandi familíu ;o)

    Endilega kíktu á mig við tækifæri, er heima að koma okkur fyrir allann daginn flesta daga!

Leave a Reply

