Í tilefni þess..

… að það er búið að tengja bæði ofn og helluborð hjá okkur, ætla ég að elda mitt dýrindis lasagne í kvöldmat! Oh hvað mig er búið að hlakka til að elda í nýja eldhúsinu mínu. Og á morgun ætla ég að baka eitthvað girnó! Spurning hvað það ætti að vera samt. Muffins kannski? Eða einhverja dýrindis súkkulaðiköku.

Dinner hjá Önnu og Wolf um helgina. Mig dauðlangar á Innipúkann, en ég veit það bara að ég á ekki eftir á njóta mín neitt. Er alltof ólétt eitthvað. Stundum væri þægilegt að geta tekið bumbuna af í smá tíma og geymt hana einhversstaðar. Hjónarúminu eða eitthvað. En vá… dagskráin á Innipúkanum er geðveik! Cat Power og Blonde Redhead!!!!! Ég hef séð Blonde Redhead en mig dauðlangar að sjá þau aftur. Og Cat Power er náttúrulega æðisleg! Oh, minnir mig á BJ minn :o) Og Trabant, Reykavík!, Hjálmar og fleira og fleira. Ég hvet sem flest að skella sér sem að ætla að vera í bænum, og dilla sér smá fyrir mig í leiðinni!

Jæja.. ætla að fara í gegnum frystinn og henda því sem að er komið á tíma. SVO, ætla ég að elda á nýju fínu græjunum mínum!

1 Comment

Filed under Uncategorized

One response to “Í tilefni þess..

  1. Dísa

    Ég hreinlega verð að mæla með hinni feikivinsælu Harpo skúffuköku. Jummí jummí. Muna bara bara að tvöfalda hana ef þú ætlar að nota ofnskúffu, ég klikkaði á því en það varð samt besta skúffukaka sem ég hef smakkað í livet!!!

Leave a Reply

