Ég er rosalega…

… þreytt og aum í dag. Verkjar svo hrikalega í grindina, aðallega rófubeinið og spjaldhrygginn þar í kring. Er alveg að drepast, búin að vera svona frá því í gær. Greinilegt að maður hefur ofkeyrt sig aðeins í flutningunum. Skrítið, því að mér finnst ég ekki vera búin að gera neitt! Kannski ekki alveg að marka þar sem að ég er einstaklega ofvirk manneskja að eðlisfari. Væri örugglega hálfnuð með baðherbergið (sem að er nánast fokhelt) ef ég væri ekki ólétt.

Fór í sjúkraþjálfun í dag og hún tók svo svakalega vel á mér að ég er alveg að drepast! En vonandi verður það til þess að ég verði aðeins betri á morgun. Er búin að haltra hérna um eins og hæna í allann dag. Samt er ég mest búin að sitja og sauma…. Gengur rosalega vel með The Quiltmaker og set líklega inn nýja mynd af henni seinna í kvöld eða á morgun.

3 Comments

Filed under Uncategorized

3 responses to “Ég er rosalega…

  1. Siggalára

    Já, það er leiðinlegt að hafa grindverk. Er komin með þennan líka fína, og reikna með því að hafa hann allavega fram í janúar. Og það sökkar nú aldeilis feitt. Sérstaklega þegar mar þarf að flytja.

  2. Litla Skvís

    Ertu búin að athuga með sjúkraþjálfara? http://www.gaski.is ég er hjá Sólrúnu og hún er æði. Svo er meðgöngusundið líka að hjálpa helling.

  3. Siggalára

    Amm, á fyrsta tíma í sjúkraþjálfun í næstu viku. Reyni síðan bara að ganga eins og geisha og haga mér.

Leave a Reply

