*væl*

Ég er eiginlega ekkert búin að ná að sofa. Samdrættir og eilíft bröllt á mér. Næ ekki að finna stöðu sem að ég get sofið í. Var að gefast upp og skríða fram í sófa.. Spurning hvort að ég nái nokkuð að sofna hér? Ég var að hugsa um að reyna að sofna svona hálfsitjandi þar sem að ef ég sef á hliðinni þá finnst mér alltaf eins og það teygist svo mikið á bumbunni og það er svo hrikalega vont.

Og í þessar mínútur sem að ég hef náð að festa svefn, þá hefur mér dreymt horror! Að ég sé föst á U2 tónleikum! Ég ÞOLI EKKI U2!!! No offence anyone, þeir bara höfða engann veginn til mín, þetta er nánast orðið að áráttu hjá mér. Ekki gaman að eyða svefni í svona “drauma” kalla þetta eiginlega frekar martröð :-/

Ég amk get varla haldið augunum opnum svo að ég ætti allavega að reyna að sofa aðeins meira. Ekki nema 2 tímar í að þessi blessaði pípari komi loksins!

3 Comments

Filed under Uncategorized

3 responses to “*væl*

  1. rósa tom

    **KNÚS**

    p.s. ég vona að píparinn hafi komið!!!

  2. ási |d|e

    þarft ekkert að afsaka að fíla ekki U2 dúllan mín..ert ekki ein um það, held samt að við séum ekki mikið fleiri samt 😉

    ógó gaman að sjá þig á föstudaginn, skilaðu kveðju til stráksins 😀

    lut’o’luv

  3. Sonja

    Þvílík martröð! Ég þoli ekki heldur U2.

Leave a Reply

