Dekur…

Plokkun og litun
Helena Fagra
Þriðjudagur kl.14.30

Klipping og strípur
Tony & Guy
Fimmtudag kl.10.00

Oh hvað ég hlakka til! Ég hef aldrei farið í svona plokkun og litun á snyrtistofu áður, hef bara drullumallað þetta sjálf. En eftir að Rósa kom til mín á laugardaginn, ný plokkuð þá langar mig að prófa. Hefur langað að prófa lengi og ákvað bara að skella mér. Og ekki veitir af að leyfa snillingunum á Tony & Guy að fara höndum um um lubbann á mér! Ég er orðin vel úfin!

Var að tala við mömmu, hana er fari að dreyma fæðingu barnsins. Mig dreymdi líka fæðinguna í nótt svo að vonandi fer þetta bara að koma! Fer í skoðun á morgun og hlakka til að heyra hvað ljósan mín segir.

Leave a comment

Filed under Uncategorized

Leave a Reply

