Andarungarnir…

… eru búnir! Kláraði að sauma þann síðasta áðan og fór svo í Fatabúðina og keypti efni í sængurver því að þeir eiga að vera milliverk í sængurveri. Rosalega falleg efni í sængurver til þar!

Image hosted by Photobucket.com

Og hér eru myndir af kökunni girnilegu, bara svona til að freista ykkar ;o)

Botnarnir:
Image hosted by Photobucket.com

Kakan:
Image hosted by Photobucket.com

*SLEF*
Image hosted by Photobucket.com

Ég er að hugsa um að baka aðra á morgun handa okkur! Mio er að fara að vinna í baðherberginu og svona og það er eins gott að næra þessa iðnaðarmenn!

Úff… ég held að ég verði að leggja mig, ég er alveg að sofna :-/

5 Comments

Filed under Uncategorized

5 responses to “Andarungarnir…

  1. Dagný Ásta

    æjiiiiiiiiiii
    nú langar mig í köku 🙂

    ferlega sætir ungarnir 🙂

  2. Litla Skvís

    Bakaðu köku! Ógislega gaman og GOTT!!! 😀

  3. Rósa

    óþolandi svona spam comment..

    Rosalega sætir andarungar 🙂 Væri jafnvel til í svona milliverk á mitt sængurver 😀

  4. deibpia

    Þessir ungar eru GEGGJAÐIR! Ég á sko eftir að sauma þá einhvern tíman! 😉
    Og takk fyrir kökuna, hlakka svoooo til að smakka hana á morgun (þ.e. ef það verður eitthvað eftir af henni þegar kemur að mér :þ)
    Love you babe, og takk fyrir ALLT!!!! 😉

  5. Sonja

    Vá hvað hún er girnileg. Ég reyndi að baka þessa köku fyrir afmælið hennar Kamillu – reyndi nota bene. Hún mislukkaðist alveg 😦

Leave a Reply

