Lalalalala….

Hún á afmæli í dag
Hún á afmæli í dag
Hún á afmæli hún Linda litlaskvís!
Hún á afmæli í dag!

Og mér finnst kúl að verða 27 ára þann 27.ágúst :o)
Ef bara litla afmælisgjöfin mín kæmi líka í dag, þá væri ég hamingjusamasta kona í heimi!

Búin að baka marengs, baka skúffukökuna í fyrramálið, búin að þrífa stofuna og restin verður þrifin á morgun, eftir bakstur. Ég er nefnilega svoddan subba þegar ég er að baka ;o)

Á svo von á einhverju fólki (nánustu vinir og familía) um þrjúleytið og ætla svo að skunda yfir í næstu götu í saumaklúbb á meðan Mio heldur áfram að hamast á baðherberginu. Svo veit ég ekkert, ætli maður taki því ekki bara rólega enda ekki mikil orka til annars þessa dagana.

5 Comments

Filed under Uncategorized

5 responses to “Lalalalala….

  1. deibpia

    Til hamingju með afmælið, skvís!!!
    Vona að þú njótir dagsins í botn.

    Kannski maður sjái þig hjá Sveinu á morgun, er að spá í að kíkja með heimasætuna ef hún verður ekki of pirr!!!

    knús og kossar

  2. Emma

    Til lukku með daginn .. hafðu það sem allra, allra best :D:D

  3. Skvizan

    Afmæliskveðjur frá mér.
    Sjáumst vonandi í dag hjá Sveinu vinkonu:)

  4. Anonymous

    til hamingju með daginn 🙂

    erla&gabríel ofurtöffari

  5. Dagný Ásta

    Til hamingju með daginn um daginn 🙂
    kveðja frá danaveldi 🙂

Leave a Reply

