En einn UFO…

… þriðjudagurinn var í gær.
Þar sem að ég kláraði fyrsta UFO-inn minn síðast, þá átti ég í smá erfiðleikum með að velja næsta UFO verkefnið mitt. En ég ákvað að hafa það kit frá Mill Hill sem að heitir Toy Shop. Ég byrjaði á þessu einhverntíman fyrir síðustu jól, en náði ekki að klára svo að UFO dagarnir eru fullkomnir til að aðstoða mig við að klára slíka hluti :o) Og ég náði að gera helling í gær.

Fyrir:
Image hosted by Photobucket.com

Og eftir:
Image hosted by Photobucket.com

Jæja… er að fara á rúntinn með Sveinu. Ætlum í saumabúðir og þess háttar :o)

Já og mónitor mælingin í morgun kom bara vel út. Fer aftur á föstudag í mónitor og svo mat fyrir gangsetningu á mánudag.

4 Comments

Filed under Uncategorized

4 responses to “En einn UFO…

  1. deibpia

    VÁ!!! hvað þú hefur verið dugleg!!! En segðu mér, eru þetta franskir hnútar í bangsanum???

  2. Rósa

    Rosalega flott mynd 🙂 sem minnir mig á að fara í bókasafnið 😉

  3. Litla Skvís

    Rósa Tom: Jábbs, þetta eru sko franskir hnútar með 6 þráðum….

    Rósa Bjarna: Takk takk, og já, bókasafnið er góður staður ;o)

  4. Guðbjörg

    Váááá´
    Guðbjörg

Leave a Reply

