*garnagaul*

Við erum að bíða eftir pizzu frá Eldsmiðjunni *slef*
Pizza S af matseðlinum þeirra, mínus ananas, plús auka rjómaostur fyrir mig. Namm namm.

Annars er allt með kyrrum kjörum hér á bæ. Smávegis verkir, en bara þetta venjulega. Förum aftur í mónitor á morgun um hádegisbilið. Ég er jafnvel að spá í að biðja þær á spítalanum um vægar svefntöflur svo að ég nái að hvílast eitthvað, er svo gjörsamlega búin á því að það er ekki sniðugt lengur. Get ekki farið svona þreytt í gangsetningu á mánudeginum (ef ég verð ekki farin af stað fyrr) það bara virkar ekki.

Svo að það er spurning um að bíta í það súra epli að þurfa einhver lyf til að geta sofið. Ég hata svefnlyf, hef einu sinni þurft að taka svoleiðis til að koma reglu á svefninn hjá mér og það var ógeðslegt. Ég var bara virkilega ónýt af því… svo að það er spurning hvað maður gerir :-/

Jæja, ætla að labba útí hraðbanka og taka út aur fyrir pizzunni.

2 Comments

Filed under Uncategorized

2 responses to “*garnagaul*

  1. Sveina

    Jammí…eldsmiðjupizzur eru svoooo góðar…slef slef og sleiki útum:)

  2. Hafrún Ásta

    JUMM JUMM

Leave a Reply

