Hún Sumarrós…

… er nú meira krúttið.

Núna er hún inní herberginu sínu að hlusta á Keane og syngja með :o)

Svo fílar hún líka Depeche Mode, Björk, Sigur Rós og Jeff Buckley. Segið svo að þetta sé ekki vel upp alið hjá manni!

UFO dagur í dag. Ég er að stinga hanann sem að ég gerði í Round Robin hérna fyrir um ári (eða meira) síðan. Svo þarf ég að sauma annan hana í stykkið. Ég gat ekki tekið mynd áður en ég byrjaði því að Mio er með myndavélina með sér í vinnunni. Ég tek þá bara mynd í kvöld þegar ég hætti að sauma.

Mmmm, nammi namm. AB mjólk með ferskum jarðarberjum er alveg rosalega góð!

1 Comment

Filed under Uncategorized

One response to “Hún Sumarrós…

  1. Anonymous

    Speaking of Miss Sumarrós, I hope she liked the things I sent. 😀

    I want to get a blogger account. Maybe I will do that.

Leave a Reply

