7 Hlutir

Já, meira klukk, svo að ég hlýði. Þetta er samt öðruvísi en hitt klukkeríið.

1. 7 hlutir sem að ég vil gera áður en ég dey:

  • Sjá stelpurnar mínar verða fullorðnar
  • Læra amk eitt annað tungumál
  • Ferðast meira (Perú, Kína, Tíbet, Japan, Brasilía ofl. ofl.)
  • Læra meira
  • Tala inná teiknimynd
  • Gera myndbandið sem að er fast í hausnum á mér
  • Pressa vínber með tásunum

2. 7 hlutir sem að ég get

  • Eldað góðan mat
  • Bakað
  • Saumað út
  • Dansað
  • Snúið við á mér tungunni til beggja átta
  • Er voða góð í að skipuleggja hluti
  • Séð góðu hliðarnar á flestu

3. 7 hlutir sem að ég get ekki gert

  • Legið í leti lengi
  • Borðað flestan þorramat
  • Nagað á mér táneglurnar
  • Logið (ég er versti lygari í heimi!)
  • Hatað einhvern
  • Snert á mér tærnar þegar ég stend
  • Lamið fólk

4. 7 atriði sem að heilla mig við hitt kynið

  • Húmor
  • Bros
  • Hendur
  • Hvernig fólk hreyfir/ber sig
  • Sjálfsöryggi
  • Gáfur
  • Heiðarleiki

5. 7 frægir sem að heilla

  • Brad Pitt
  • Johnny Deep
  • Angelina Jolie
  • Ryan Gosling
  • Jennifer Connelly
  • Orlando Bloom (en bara sem Legolas)
  • Viggo Mortensen

6. 7 orð sem að ég segi oftast

  • Heyrðu!
  • Nei
  • OK
  • Sumarrós
  • Mio
  • Kríli

Ég klukka Erlu Rokk, Emmu, Ágústu, Ásdísi og svo bara gera þeir þetta sem að vilja 🙂

4 Comments

Filed under Uncategorized

4 responses to “7 Hlutir

  1. Anonymous

    Ég hjó eftir því í síðustu upptalningunni yfir orð sem þú notar oftast að það vantar MH (sagt með kokinu með lokaðan munn), sem er algjörlega uppáhalds orð ykkar mæðgna, Krílið bætist örugglega í hópinn fljótlega!

    Annars gaman að hafa uppgötvað bloggið þitt Linda mín (gegnum síðuna hennar Siggu Láru), því þótt ég búi í sama húsi og þú fer greinilega margt fram hjá mér sem gerist á neðri hæðinni!

    Kossar og knús til stelpnanna,
    tengdó.

  2. Anonymous

    ég tók klukkinu þínu en ég átti erfitt með að copyera ekki bara listann þinn yfir frægt fólk sem heillar: it’s just the same!!! en ég reyndi aðeins að breyta 😉 ryan gosling er gvuuuuðdómlegur…notebook!! ;D
    erla

  3. hafrún ásta

    Ég hugsaði einmitt um Angelinu Jolie en ákvað að sleppa henni og setja bara stráka svo Sean Connery fór inn í staðinn

  4. Hrönn

    Ég tek á mig alla ábyrgð að koma þessu af stað. Var ekki viss hvort einhver myndi nenna að standa í að svar þessu öllu, en mér persónulega fannst þetta vera svolítið sniðugt. Fannst þetta verða til að vekja upp hugsanir um mann sjálfan sem ekki höfðu komið upp áður.

Leave a Reply

