Tíminn líður hratt…

… á gervihnattaöld!

Ég gleymdi mér gjörsamlega í saumaskapnum í kvöld!!! Á að vera löngu farin í háttinn!

En, aftur á móti er ég rosalega ánægð með árangurinn. Erfingjarnir voru til fyrirmyndar í allan dag svo að ég sat og saumaði og saumaði. Byrjaði svo aftur um ellefuleytið í kvöld og var að ranka við mér núna!

Hérna sjáið þið hvar ég var stödd fyrir viku síðan.
Og hér er mynd af því hvernig jólasokkurinn lítur út eftir saumakast dagsins!

Image hosted by Photobucket.com

Fjandi er maður duglegur!
En, rúmið kallar! Og ég er þreytt!

5 Comments

Filed under Uncategorized

5 responses to “Tíminn líður hratt…

  1. Anonymous

    Hey, you have a great blog here! I’m definitely going to bookmark you!

    I’ll pay you $10 – $50 hr to work at home using your computer. All you need to do is visit my website and sign up for free.

    Come and check it out if you get time 🙂

  2. deibpia

    VÁ!
    Þetta er ekkert smá mikið sem þú hefur náð að gera í dag!
    Glæsilegur árangur.

  3. Rósa

    Það munar ekkert um það 🙂 Frábær árangur hjá þér í dag! Þessi sokkur verður alveg æðislegur 🙂

  4. Asdis

    Vá þú hefur aldeilis gleymt þér í þessu í gærkvöld! Frábær árangur og alveg hrikalega sæt mynd 🙂

  5. Hafrún Ásta

    þessi sokkur er æði og þú ert búin með geðveikt mikið.

Leave a Reply

