Ú beibí!!!!!

Var að koma heim af flugvellinum. Fékk heila ferðatösku af fötum!!!! Og er ógeðslega ánægð með það allt! Geðveika vetrarkápu, langar að búa í henni. Æðislega peysu sem að ég er í. Tvo boli og eina svona mussu einhvernveginn… ekki skyrta, ekki bolur og ekki peysa, þannig að já, mussa skal það kallast :o) Er súper happí!!!!!!!!

Og svo fékk ég auðvitað RISASTÓRANN kassa fullan af saumadótir!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Tölurnar fyrir Leyni SAL 2 (loksins loksins). En það voru ekki allar til svo að þegar restin kemur til þeirra verða þær sendar til Kidda í Englandi, vonandi í þessari viku. Hann kemur svo með þetta heim í næsta fríi sem að er um mánaðarmótin.

Svo fékk ég helling af öðru dóti. Newton, Victoria Sampler, L&L Fairy Dreams, Just Nan, Kreinik þræði, perlur, charms… úlalala það eru sko jólin hjá mér núna 😀

En það var auðvitað best að fá Mio heim :o) Og tengdó.. húsið er búið að vera mjög einmannalegt án þeirra.

Og Karítas svaf eins og engill í nótt. Sofnaði kl.11 og vaknaði kl.7 í morgun til að fá sér smá að drekka og sofnaði svo aftur strax. Draumabarn!

En ég er farin að leika mér með nýja dótið mitt!!!

5 Comments

Filed under Uncategorized

5 responses to “Ú beibí!!!!!

  1. Hafrún Ásta

    OH hlakka til að sjá allt nýja dótið þitt hehehe. ;o) Alltaf svo gaman að skoða nýtt saumadót og gamlat líka reyndar bara gaman að skoða allt saumadót. ;o)

  2. Asdis

    úúúú ég öfunda þig!!! Ég á svo sem alveg hauga af svona dóti en hef bara svo sjaldan tíma til að “leika mér” 😦

  3. Sveina

    O vá en þú heppin…en hvar get ég fengið að sjá mynd af leyni sal 2…

  4. Rósa

    ég vildi að ég væri að fá svona sendingu 🙂 Smá græn af öfund akkúrat núna en það jafnast.. vonandi 😉

  5. deibpia

    vííí…
    ég hlakka ekkert smá til að fá að gramsa í öllu nýja “dótinu” þínu ;oþ

Leave a Reply

