Ég kláraði…

… jólasokkinn hennar Sumarrósar í dag!

Image hosted by Photobucket.com

Hún er ekkert smá sátt við hann og kyssti mig og knúsaði alveg í köku. Svo gaman að gleðja þetta litla krútt. Núna þarf ég bara að láta mömmu fá hann því að hún ætlar að gera alvöru sokk úr honum. Ég og saumavélar eigum ekki saman svo að slík verk læt ég í hendur móður minnar ;o)

Svo er hérna ein mynd af Karítas Árný á spjallinu við pabba sinn í fyrradag. Hún er farin að hjala alveg helling og sat hérna í fanginu á Mio og babblaði og babblaði! Bara að maður skildi hvað þau væru að segja!

Image hosted by Photobucket.com

Og ein af mér og Karítas, bara svona að gamni 😀

Image hosted by Photobucket.com

13 Comments

Filed under Uncategorized

13 responses to “Ég kláraði…

  1. Ágústa

    Sokkurinn er rosalega flottur og Karítas Árný er náttúrulega bara sætust.

  2. Dagný Ásta

    Flottur sokkurinn 🙂
    congrats með að vera búin að klára hann 🙂

  3. Guðbjörg

    Dugnaðurinn í þér. Öfunda þig ekkert smá. En mikið rosalega er hann flottur.
    Guðbjörg

  4. Hafrún Ásta

    Sokkurinn er æði og þessi mydn af henni að babbla er svo sæt en sofandi börn eru bara fallegust.

  5. deibpia

    Vá, sokkurinn er ekkert smá flottur. Mun flottari en á fyrirmyndinni.
    Yndislegar myndir af ykkur litlu fjölskyldunni!!!

  6. Rósa

    Æðislega fallegar stúlkur sem þú átt 🙂 Og ég trúi sko alveg að Sumarrós hafi verið ánægð með sokkinn. Hann er æði 🙂

  7. Katrín

    En flottur sokkur, og sætar myndir af ykkur.

  8. Gerða

    Sokkurinn er æðislegur :o))))))) Og litla skvísan er algjört gull :o)) Sé ekki hina myndina :o(

  9. Sonja

    Þú átt svo frábæra mömmu. Ég á nú reyndar líka frábæra mömmu en ekki á sama sviði 😮

  10. María

    Sokkurrinn er rosa flottur og Karítas svo mikil dúlla.

  11. Anonymous

    Linda.

    Sokkurinn er bara æðislegur hann er rosalega sætur og þvílík dúlla sem hún Karítas Árný er.

    Kveðja,
    Edda

  12. Asdis

    Sokkurinn er æðislegur! Og Karítas Árný er þvílík dúlla 😀

  13. Sissú

    VÁ ! hvað sokkurinn er geggjaður ! hann er æði 🙂

Leave a Reply

