Stolið frá…

Erlu Rokk \m/

Sneddý leikur… skrifaðu nafnið þitt í kommentin og ég svara þessum spurningum um þig!!!

1.I´ll tell you something random about you
2.I´ll tell you what song/movie reminds me of you
3.I´ll pick a flavor of jello to wrestle you in
4.I´ll say something that only makes sense to you and me
5.I´ll tell you my first/clearest memory of you
6.I´ll tell you what animal you remind me of
7.I´ll ask you something that I´ve always wondered about you

sjáum hvað gerist..

17 Comments

Filed under Uncategorized

17 responses to “Stolið frá…

  1. Hafrún Ásta

    Hafrún Ásta og svaraðu nú ;o)

  2. Litla Skvís

    Hafrún;
    1. Fyrst þegar ég hitti þig í saumó hjá Elísabetu, þá hélt ég að þú og Ágústa væruð skyldar. Ég veit ekki af hverju, ég bara hélt það.
    2. Haha, hvað sem er með Metallica!
    3. Jarðarberja
    4. Loop method!
    5. Sami saumó hjá Elísabetu.
    6. Hmmm. Þú minnir mig stundum á hvolp. Ætli það séu ekki stóru augun.
    7. Hvað ertu menntuð? Búin með stúdent eða?

    Erla:
    1. Ég veit að þú ert æðisleg mamma af því að bróðir þinn sagði mér það.
    2. Lag: Allt með Jeff Buckley, mynd: Dancer in the dark.
    3. Ananas!
    4. Ji ég veit ekki!
    5. Ég man rosalega vel eftir því þegar ég og Arnar vorum nýbúin að sjá Dancer in the dark í bíó (og grenja úr okkur augun). Þú varst eitthvað að brasa inní tölvuherbergi og varst að synga “Raindrops on roses and whiskers on kittens” eins og Björk söng þetta í myndinni. Ég fékk alveg gæsahúð og táraðist.
    6. Þú minnir mig á Funa!
    7. Hvers lítur þú upp til?

  3. Hafrún Ásta

    Er með stúdentspróf já og líka próf úr viðskipta- og tölvuskólanum. Fór svo í Háskólann en hætti eftir fyrstu önnina.

  4. Hafrún Ásta

    svona til að sanna mál þitt finst mér þessi svaka flott http://store.metallica.com/store/store.asp?nProductId=2136

  5. Anonymous

    hmm….góð spurning…mömmu held ég..she’s a survivor!

    Erla

  6. Litla Skvís

    Erla: Já, mamma þín er æði ❤

  7. Litla Skvís

    Fanney:
    1. Þegar þú varst lítil þá fannst þér best í heimi að láta strjúka á þér bakið þegar þú varst að sofna. Baðst alltaf um að maður “gerði gott við bakið”
    2. Tony tony tony ah! Hahahaha!
    3. Banana!
    4. Mér dettur ekkert í hug akkúrat núna :-/
    5. Ég man þegar ég fór að sjá þig á spítalanum þegar þú varst nýfædd. Og þú varst alveg svakalega feit og krúttíleg 😀
    6. Apakött
    7. Ég held að ég viti nú flest um þig Fanney mín ❤ og ef það er eitthvað sem að ég veit ekki, þá spyr ég þig bara undir 4 augu 🙂

  8. Asdis

    Mjög áhugavert!

    Ásdís!!

  9. deibpia

    Rósa Tom 😀

  10. Gyða

    litla systirinn með massan
    hehe!

  11. Litla Skvís

    Ásdís:
    1. Mér finnst þú flott týpa og langar að kynnast þér betur.
    2. Lag: Sister of Night með Depeche Mode, hvað annað!
    3. Sítrónu
    4. Skegg á píkunni!
    5. Saumó hjá Sonju
    6. Gíraffi
    7. Hvað er draumastarfið þitt?

    Rósa Tom:
    1. Mér finnst þú vera ein sú yndislegasta og dásamlegasta manneskja sem að ég hef á ævi minni kynnst *megaknús*
    2. Hmmm… Lag: Eitthvað með Radiohead, til dæmis Lucky.
    3. Appelsínu
    4. Rjómatertukjóll!
    5. Fyrsta minning mín um þig tengist tölvupósti sem að ég sendi þér þegar þú komst inná CSOII og ég hoppaði hæð mína af gleði við að sjá íslenskt nikk þar inni!
    6. Kisa
    7. Er eitthvað sem að þú vilt geta strokað út, eða bætt við af lífi þínu?

    Gyða massasystir:
    1. Einu sinni fór mamma út í búð og ég var að passa og ég vakti þig, bara til að hafa afsökun til að halda á þér hehe. Mamma var sko EKKI sátt þegar hún kom til baka.
    2. Lag: I keep on fallin með Alicia Keys
    3. Ég mundi bara ekki þora að glíma við þig fyrir fimmaur!
    4. “Linda, það er jógúrtbragð af tánnum á þér” og “Fokkaðu þér bara sjálf!!!!!!!!!”
    5. Ég man líka þegar þú fæddist og hvað ég var ótrúlega montin. Ég man að mér fannst þú vera með rosalega stóran haus haha!
    6. Þú ert tígrisdýr!
    7. Ég veit nú flest um þig krúttan mín 🙂

  12. Juul

    Hi Litla Skivís,

    Should I call you so, or is it Linda ?
    Please tell me, because I would like to use your right name.
    I’m thinking Litla means little? But Skivïs….I have no idea…

    I liked the little beaded mittens, great work done there!

    I could read the 7 questions, but don’t understand what to do with them???

    :o) Juul.

  13. Litla Skvís

    My name is Linda :o)
    Litla skvís is a nickname for me, litla means little and skvís would be babe or girl or cutie or something like that :o)

    Thanks on the mittens, I am working on the fourth one these days and am almost finished with it.

    You were supposed to comment with your name and I would answer these questions about you, that is what the questions are for 🙂

  14. Asdis

    Ok, ég veit ég er með langan háls… en GÍRAFFI?? hahahahahahaha… hef ekki heyrt það betra!

    Draumadjobbið væri náttúrulega að geta setið á rassinum allan daginn og saumað út og prjónað til skiptis og fengið svona hálfa milljón á mánuði fyrir! Draumadjobb sem getur kannski orðið til í raunveruleikanum er að þýða skemmtilegar bækur frá Englandi yfir á ylhýra móðurmálið.

  15. Juul

    Hi Linda,
    My name is Juul!
    Tell me something about myself…
    ;o) This is a challenge, I dare you…Whohahaha…
    Bye, Juul :o)

Leave a Reply

