Tékk it át!

3 Comments

Filed under Uncategorized

3 responses to “Tékk it át!

  1. Hafrún Ásta

    Fékk 80% klikkaði á virku kvöldunum og síðustu.

  2. Gyða

    hey
    ég fékk 70, samt ekki nogu gott meða við að vera systir þín

  3. Rósa

    fékk 60% sem er kannski skiljanlegt þar sem ég er ekki búin að þekkja þig lengi né heldur hitta þig oft. En það borgar sig að lesa bloggið þitt 🙂

    btw. ég gleymdi að öfundast út í flottu efnin sem þú fékkst frá Silkweaver. Ég sé að ég hefði líka átt að fá mér large frekar en medium treat bag.. Man það á næsta ári 😀

Leave a Reply

