Muuuu, segir…

… kusan.

Var að klára þessa og ég er alveg ofsalega skotin í henni! Hún var fljótsaumuð og skemmtileg.
Næst á dagskránni er hinn árlegi jólasveinn frá Lizzie*Kate, en ég íslenskaði textann og hjá mér mun standa “Hér kemur jóli”.
En hérna er mynd af kusunni sætu!

Image hosted by Photobucket.com

Muuuu, says the cow!

I just finished this one and I love it, I think she is so cute! It was a fast stitch and really fun. Next I am going to do the yearly santa from Lizzie Kate. I changed the text to icelandic though :o)

6 Comments

Filed under Uncategorized

6 responses to “Muuuu, segir…

  1. dagný ásta

    æj hvað hún er sæt 🙂

  2. deibpia

    Hún er geeeeðveik!!!
    Ég hlakka ekkert smá til að sauma hana!

  3. Asdis

    Hún er æði!!! Ég ætlaði að reyna að sauma dýrin fyrir jól en held það takist ekki…

  4. Rósa

    Þetta eru æðisleg dýr hjá Margaret Sherry. Kusan er æðislega sæt hjá þér 🙂

  5. Hafrún Ásta

    Hún er svo sæt á einmitt munstrið og það er æði. hlakka til að gera þessar. Sætur jóli

  6. Juul

    Oh, she is so cute, I love her friendly face!
    Bye, Juul. :o)

Leave a Reply

