Jóli…

… sæti er tilbúinn.

Það var svolítið skrítið að sauma aftur í aida. Ég hef mest verið að sauma á evenweave, hör eða pappa og er nánast alveg hætt að nota aida.

Ég þýddi textann yfir á íslensku og bætti við snjókornunum. Einnig átti ég ekki tölurnar sem að munstrið tók fram fyrir jakkann hans, en mér finnst þessar koma bara vel út. Og það er alltaf gott að geta nýtt það sem maður á til :o)

Image hosted by Photobucket.com

Lizzie*Kate Santa 2005

I just finished this one up. It is done on 14ct light blue aida. It was a little strange stitching on aida again since I have been stitching so much on linen, evenweave or perforated paper lately. I hardly ever use aida anymore.

I changed the text to Icelandic and then I added the snowflake charms. I also didn’t have the buttons for his coat that the pattern asked for so I just used what I already had.

6 Comments

Filed under Uncategorized

6 responses to “Jóli…

  1. Juul

    Hi Linda,
    Happy Ice Skate Dance!
    Right on time for christmas!
    He’s looking cute and funny.
    :o) Juul.

  2. deibpia

    vá hvað hann er sætur!!!
    mér finnast þessar tölur koma mun betur út en þær sem eiga að vera.
    og snjókornin eru æði.. alveg punkturinn yfir i-ið 😀

  3. Sveina Saumastelpa

    Hann er æðislegur…flottur javinn…kemur vel út á honum…og tölurnar eru eins og sniðnar fyrir þetta verk…

  4. Rósa

    Jóli kallinn er flottastur! Og mér finnast þessar tölur bara koma vel út, sama segi ég með snjókornin 🙂 Þetta er bara sætt í þessum java líka. Til hamingju með hann Jóla 🙂

  5. Hafrún Ásta

    æji hvað hann er krúttlegur. It looks fun & cute.

  6. Sissú

    Mér finnst hann æðislegur og textinn ekkert smá flottur, ég væri alveg til í að sjá einn svona renna sér fyrir framan hjá mér 🙂

Leave a Reply

