Ég er ekki…

… alveg nógu hrifin af Mill Hill myndinni sem að ég er að sauma :-/ Held bara að ég sé búin að sauma yfir mig af Mill Hill í bili. Held að ég þurfi smá pásu frá Mill Hill. Ég er að sauma Keep Warm og er bara einhvern veginn ekki að finna mig í henni svo að ég held að ég byrji bara á annari mynd sem að ég þarf hvort eð er að klára fyrir jól. Keep Warm á/átti að vera jólagjöf, en það er sko alls ekki víst að ég eigi eftir að klára hana. Ég næ bara ekki að detta í gírinn akkúrat núna.
En hin myndin sem að ég ætla að byrja á verður rosalega sæt, svo að ég ætla bara að skella mér á hana.

Mill Hill overdose?

I think I have stitched too much Mill Hill recently. I am now stitching a kit called Keep Warm from their Holiday Series VI and I just can’t seem to get into it. I need a break from Mill Hill for a while. So I am going to start another project that I need to finish before christmas anyway. I would like to finish Keep Warm too since it was supposed to be a christmas present aswell, but I doubt that I will find the right mood to finish it before christmas :-/
Oh well, the other project is really cute, so I am just going to start it!

2 Comments

Filed under Uncategorized

2 responses to “Ég er ekki…

  1. Lára

    Mátt Endilega Bæta Mér Inn Á “Klúbbfélagar” Listan 😉

  2. Juul

    Hi Linda,

    Stitching is a HOBBY!
    Enjoy it!
    Don’t stress!
    I’m looking out for photo’s though…

    Bye, Juul :o)

Leave a Reply

