Hitt og þetta…

* Ég og Bjarki frændi fórum á tónleika áðan í Fríkirkjunni með Anthony & The Johnsons. Það var gaman, gott og fallegt.

* Síðast þegar ég fór á tónleika í Fríkirkjunni var það líka með Bjarka frænda, en þá sáum við Sigur Rós.

* Sigur Rós voru betri.

* Karítas fékk pela í fyrsta skipti áðan. Hún var ekkert mjög sátt við hann :-/ En hún verður að taka hann almennilega fyrir laugardaginn því að þá er brúðkaup hjá Guffu og Sigga.

* Ég tók til í þvottahúsinu í dag. Það var sko komin tími á það og rúmlega það! Þvílík drulla!

* Mig langar alveg rosalega mikið í súkkulaðiköku akkúrat núna.

* En ég held að ég jólasveinist bara og fari svo í háttinn. Ætlaði sko að vera löngu sofnuð…

1 Comment

Filed under Uncategorized

One response to “Hitt og þetta…

  1. Hafrún Ásta

    um að gera að prófa Harry Potter kökuna hehe :o)

Leave a Reply

