Harry Potter 3…

… var æði, að sjálfsögðu. Veit ekki hversu oft ég hef séð þessar myndir, en ég fæ bara ekki leið á þeim. Hlakka ógeðslega mikið til að fara á nr.4 í bíó! Stefnan er tekinn á milli jóla og nýárs með Mio, Bjarka frænda og Sigurjóni frænda.

Smá mont!!
Mér hefur tekist að fá Karítas til að sofna kl.9.30 tvo daga í röð! Og sefur hún alveg samfleytt til morguns 😀 Þvílíkur munur frá því að hún var að vaka til kannski 1-3 á næturnar. Nú hefur maður allavega smá tíma fyrir sjálfan sig á kvöldin 😀

Jæja, ætla að koma sjálfri mér í háttinn.

Og að lokum…..

Allsber kall, allsber kall, dingalingaling!

Hahahaha!

2 Comments

Filed under Uncategorized

2 responses to “Harry Potter 3…

  1. Hafrún Ásta

    Allsber karl allsber karl og dingalingaling nú verð ég með þetta á heilanum í allan dag … takk kærlega fyrir það hehe HP4 ég væri svo til í að fara með þér á hana hehe ég gæti vel farið aftur búina ð fara einu sinni í bíó og svo sjá hana í tölvunni heima og það er bara ekki eins.

  2. deibpia

    Glæsilegt að þú sért að ná að snúa aðeins svefninum hjá Karítas… vonandi gengur það áfram svona vel…
    Það er rosalega erfitt að hafa aldrei ME-time

Leave a Reply

