Það var…

… áorkað slatta í dag.

Mio smíðaði ramma fyrir mig til að setja Toy Shop myndina frá Mill Hill í og ég málaði hann í dag og setti myndina í.

Image hosted by Photobucket.com

Og ég kláraði fyrsta daginn í Margaret Sherry 12 dagar jóla verkefninu, en svona leit hún út í dag þegar ég byrjaði að sauma. Hérna er mynd af henni kláraðri.

Image hosted by Photobucket.com

Og ég byrjaði á degi númer 2 og náði að sauma smá slatta í honum í dag :o)

Image hosted by Photobucket.com

Productive day!

My BF Mio made that frame for me and I painted it today and framed Toy Shop from Mill Hill in it. I am very pleased with how it came out.

I also finished the first day in the Margaret Sherry 12 days of Christmas series. This is how it looked like when I started stitching today.
And then I also started day 2 and made some progress there :o)

7 Comments

Filed under Uncategorized

7 responses to “Það var…

  1. deibpia

    vá hvað þú varst dugleg!!! 😀
    Ramminn er geggjaður!!

  2. Hafrún Ásta

    Vá flottur rammi. Dugnaðurinn í þér Linda hehe.

  3. Juul

    I LOVE this design!

    Juul :o)

  4. Ágústa

    Þetta kemur rosalega vel út í rammanum hann er reyndar mikið flottari í raunveruleikanum en á mynd.

  5. Rósa

    Flottur rammi! Algjört æði 🙂 Og gaman að sjá 12 daga jóla hjá þér aftur 🙂

  6. Abba

    Mér finnst þetta æði ;o)

  7. Sonja

    Geggjaður rammi – flott samstarfsverkefni hjá ykkur hjónaleysum. 😉

Leave a Reply

