Nóg að gera…

… í byrjun ársins. Neal vinur minn er hérna frá NY og var hjá okkur meirihlutan af deginum. Ég eldaði túnfiskpastað mitt að hans ósk og hann sagði að þó að hann væri búinn að æfa sig mikið að elda það, væri mitt ennþá betra. Á morgun, afmæli hjá Gabríel og svo kemur Jo í mat til okkar um kvöldið. Held að ég geri bara fisk í karrý í ofni. Íslenskt og gott..

Ætla að sauma aðeins áður en ég skríð uppí rúm. Annars er sólarhringurinn allur í rugli hjá bæði mér og dömunum. Sumarrós fór uppí rúm rétt rúmlega 9 en var bara að lognast útaf…. Ætla að rífa hana snemma á fætur á morgun því að svo er skóli hinn daginn.

Jæja, nokkur spor fyrir háttinn.

Leave a comment

Filed under Uncategorized

Leave a Reply

