Leyni SAL 4…


… byrjaði á miðvikudaginn síðasta. Ég sendi út einn lit af einhverju munstri á hverjum miðvikudegi og stelpurnar sem að skráðu sig sauma það sem að ég sendi út svo að það passi inní þessar bláu línur sem að þær hafa fyrirfram teiknað á efnið sitt með túss sem að þvæst auðveldlega úr.
Þetta er fyrsta vikan.

Mystery SAL 4…

… started last Wednesday. I send out one color of a patter each Wednesday and the girls that signed up for it stitch it on a patter that they have gridded with a water erasable pen. It is almost like a puzzle. This is week nr.1 you can see on the pic.

9 Comments

Filed under Uncategorized

9 responses to “Leyni SAL 4…

  1. Asdis

    Þetta blessaða túss er algjör snilld. Ég keypti svoleiðis í fyrsta sinn fyrir LeyniSALið og þetta bara svínvirkar við að hjálpa manni við talninguna! Hlakka til að fá næsta lit 😀

  2. Rósa

    Ég þarf að drífa mig að klára leynisal 3.. En það verður gaman að sjá hvað þið eruð að sauma í leynisal 4 🙂

  3. AnneS

    Mystery stitching sounds like fun 🙂 I look forward to seeing the progress as the colours get added :))

  4. Hafrún Ásta

    Rósa er ekki búin með 3 er að rekja pínu upp og ég er samt byrjuð í 4 hehehe alveg forfallinn þú veist

  5. María

    Mig langar að komast aftur í saumaklubinn emn ég kann það ekki.

    Ég skil ekki hvernig maður á að gera þetta.

    Viltu vera svo góð að gera þetta fyrir mig og látta mig svo vita.

    Kveðja Maja.

  6. Gyða

    þETTA ER ÓTRÚLEGA SPENNANDI
    love you

  7. Juul

    Hi Linda,

    By giving the tread colors one by one, I’m intrigued, how do you explain to every one where they have to put in the stitches?
    I’ve seen a mysterie stitching going on on a French site, but they did it quarter by quarter, randomly over the whole stitched piece.
    Could you give an explaination?
    TIA Juul :o)

  8. Litla Skvís

    Yes I can explain Juul :o)
    I send it out in Pattern Maker format so they download the PM Viewer from the PM website and open up the pattern in there and stitch it as they can see it :o)

Leave a Reply

