5 ávanar.

Gyða systir klukkaði mig, ávanarnir 5.

  1. Dætur mínar. Elska þessar stelpur svo ótrúlega mikið. Geri allt fyrir þær, segi þeim að ég elska þær á hverjum degi, oft á dag og knúsa og kyssi þær eins mikið og þær þola.
  2. Mio minn. Sama og hér fyrir ofan. Hann er bara bestur. Simple as that.
  3. Saumaskapurinn auðvitað. Þetta er eins og hugleiðsla fyrir mig, svo róandi, skapandi, gefandi og gaman.
  4. Oreo kex með hvítu súkkulaði. Úff…. I LOVE IT!
  5. Mamma. Hún er svo best. Kletturinn minn, sáluhuggari, sálufélagi, dásamleg, hjartahlý og bara já… dásamleg í alla staði.

5 sem að ég ætla að klukka:

Rósa Tom
Rósa Bjarna
Ágústa
Fanney systir
Erla Rokk

4 Comments

Filed under Uncategorized

4 responses to “5 ávanar.

  1. Rósa

    Oh boy.. ég þarf aðeins að spá í þessu.. Svara á morgun sennilega 🙂

  2. Anonymous

    Rosa flott síða hjá þér, en mig langar að spyrja þig hvernig maður gerir til að setja upp svona teljara á síðuna hjá sér og líka þetta flotta sem þú ert með með ýmsum löndum.

  3. Litla Skvís

    Teljarann með löndunum/fánunum færðu hér: http://www.neoworx.net/neoboard/
    Setur svo bara slóðina sem að þeir gefa þér upp inní layoutið hjá þér, ekkert mál.

    En hver ert þú?

  4. Hafrún Ásta

    þetta með teljaranna er lítið mál þegar maður er búin að fatta það en það tók smá tíma en þegar það er komið var þetta ekkert mál.

Leave a Reply

